Chào mừng bạn đến với Mũ nón Minh Trí
Hotline: 0896 627 589
Menu

Cách làm mới mũ bảo hiểm cũ hiệu quả nhất:

Thú thật, trước khi biết đến cách vệ sinh hiệu quả này thì mình rất lười làm vệ sinh mũ bảo hiểm và có lẽ nhiều người giống như mình. Tuy nhiên nếu không vệ sinh thường xuyên cho chiếc mũ bảo hiểm thì chúng ta sẽ mắc bệnh liên quan đến da đầu bạn nhé. Việc đội nón hằng ngày sẽ làm tăng tiết bã nhờn, làm tăng tình trạng đổ mồ hôi và đây chính là nguyên nhân là cho gàu và nấm phát triển, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, sẽ gây ngứa da đầu thường xuyên. Sau đây mình xin chia sẻ một vài cách mà mình vẫn hay thường xuyên làm vệ sinh mũ bảo hiểm ở nhà:

  • Cách vệ sinh mũ bảo hiểm dạng này hơi khó, nhưng nó lại là mũ bảo hiểm phổ biến nhất thị trường hiện nay. Với loại này thì mọi người từ từ lộn ngược phần ở miếng lót ở bên trong để làm vệ sinh và giặt tay nhẹ nhàng. Với phần mũ bảo hiểm. bạn có thể làm tương tự như ở cách trên nhé.
  • Nhiều người nghĩ rằng mũ bảo hiểm này không thể giặt bằng máy, không phải đâ, hoàn toàn được luôn bạn nhé.
  • Vỏ lớp ngoài thì bạn cũng có thể sử dùng dung dịch tẩy rửa, nhỏ thêm 1 ít nước cho vào. Sau đó bạn dùng khăn ướt lau sạch rồi bạn đem phơi khô là được.
  • Với những loại nón có vành mũ, kiếng che, thì mọi người cũng từ từ tháo từng bộ phận ra để tiện vệ sinh nhé, nên dùng bàn chải đánh răng để có thể làm sạch ở mọi kẽ nhỏ nhất.

Giờ mọi người biết cách biết cách làm vệ sinh mũ bảo hiểm sao cho đúng cách rồi đó. Nên thực hiện việc này ít nhất 1 tháng 1 lần nhé. Dù sao giũ gìn vệ sinh vẫn tốt hơn sức khỏe của chúng ta đúng không?

Các bài viết khác

0896 627 589